Skip to main content

Volvo tiếp tục duy trì động lực phát triển mạnh mẽ với doanh số toàn cầu trong tháng 4 đạt mức 12.2%. Tại các thị trường trọng điểm toàn cầu, doanh số xe bán ra đều đạt mức ấn tượng.

Tại thị trường Châu Âu, lần đầu tiên, mẫu XC40 – chiếc xe lên ngôi “Xe Châu Âu Của Năm 2018” lần đầu tiên vụt sáng trở thành động lực tăng trưởng chính tại khu vực “Lục Địa Già” này. Theo sau lần lượt là các mẫu xe thuộc dòng 90-series. Doanh số của Volvo trong tháng 4 được ghi nhận với con số ấn tượng 26,360 xe, tăng 3.1% so với cùng kỳ năm ngoái.

Còn tại các thị trường Châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, doanh số Volvo được ghi nhận mức tăng 20.2%. Đặc biệt ở các dòng XC60 và S90 khi nhu cầu của khách hàng tại khu vực này còn rất lớn.

Trong khi đó, tại thị trường truyền thống của Volvo, Mỹ, doanh số bán xe đạt mức tăng trưởng ổn định với doanh số là hơn 8,333 xe được bán ra trong tháng 4 này. Phần lớn xe đến tay khách hàng tại Mỹ đều thuộc phân khúc SUV với các dòng xe như XC60 và XC90.

Tính theo quy mô toàn cầu, Volvo XC60 chính là mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu trong tháng 4 với hơn 14,840 xe bán ra. Theo sau lần lượt là Volvo XC90 với 7,241 xe và Volvo V40/V40 Cross Country với 6,519 xe.

Doanh số Volvo Toàn Cầu Tháng 4/2018  (Theo Volvo Cars)

admin

About admin