Skip to main content

12/02/2018 – Viện nghiên cứu quốc tế Ethisphere đã công bố kết quả bình chọn công ty có đạo đức kinh doanh nhất thế giới, đây là năm thứ 2 liên tiếp Volvo vinh dự được bình chọn và nhận danh hiệu này. 

Từ năm 2007, Ethisphere đã tiến hành tìm hiểu hơn 1000 công ty từ hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới và chọn ra “Công ty có đạo đức kinh doanh nhất thế giới” theo 5 tiêu chí sau:

1. Quan niệm về đạo đức và phát luật của công ty

2. Hoạt động xã hội

3. Đánh giá của xã hội, của các nhà quản lý hàng đầu và các bên liên quan

4. Các hoạt động đạo đức

5. Các hoạt động quản trị

Image result for volvo V90

            Volvo Car là một trong ba hãng ô tô được vinh danh trong hạng mục này

Trong hơn 91 năm kể từ lúc thành lập vào năm 1927, kinh doanh có trách nhiệm là một phần cơ bản của nền văn hoá và phương thức hoạt động của Volvo Cars. “Cách tiếp cận đạo đức trong kinh doanh không chỉ là điều đúng mà còn mang lại giá trị tài chính và thu hút và giữ được tài năng tốt nhất”, theo ông Håkan Samuelsson (Chủ tịch và Giám đốc Điều Hành của Volvo Cars).

         

Håkan Samuelsson – Chủ tịch và Giám đốc Điều Hành của Volvo Car

“Danh sách các công ty kinh doanh đạo đức nhất thế giới của Ethisphere công nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có vai trò lớn, thúc đẩy sự thay đổi tích cực đối với xã hội. Những công ty này khi đưa ra quyết đinh, đều chú trọng tới lợi ích của nhân viên, các nhà đầu tư, khách hàng và những bên liên quan, mà vẫn đảm bảo những giá trị và văn hóa của doanh nghiệp mình” – Timothy Erblich, Giám đốc điều hành Ethisphere cho biết, “Chúng tôi đã nhìn cách mà Volvo ứng phó với những thách thức này. Các chiến lược kinh doanh có đạo đức của Volvo không chỉ được áp dụng ở cộng đồng nơi họ hoạt động, mà còn được thực hiện trên toàn cầu, như một lợi thế kinh doanh bền vững”.

Để biết thêm thông tin về tiêu chí đánh giá và phương pháp luận của Viện Ethisphere và danh sách đầy đủ Các công ty có đạo đức nhất thế giới 2018, bạn có thể xem tại đây.

(Theo Volvo Car)

admin

About admin